29 kết quả phù hợp với "thị trường nội địa"
Hàng Việt khai thác hiệu quả thị trường nội địa
Ngày 12/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
Thúc đẩy thị trường nội địa, tạo việc làm cho công nhân
Xu hướng phát triển các sản phẩm nội địa chất lượng cao đang được doanh nghiệp chú trọng, bởi giảm được các chi phí nhập khẩu, sử dụng nguyên liệu tươi trong nước, đáp ứng nhu cầu việc làm cho người dân địa phương.
Hàng Việt chiếm tỷ trọng lớn tại thị trường nội địa
Tại nhiều siêu thị, cửa hàng bán lẻ, hàng Việt chiếm 80% - 90% tổng số hàng hóa, khi mà nhiều người tiêu dùng đã chuyển từ ưu tiên sang tin dùng.
Đòn bẩy kinh tế từ thị trường nội địa
Trong bối cảnh người dân vẫn có xu hướng thắt chặt chi tiêu, doanh nghiệp liên tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng. Các hệ thống bán lẻ cũng chạy đua bằng nhiều giải pháp để kích thích thị trường, thu hút người dân mua sắm.
Thị trường nội địa sôi động dịp cuối năm
Theo Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 10 tăng 1,5% so với tháng trước và tăng 7% so với cùng kỳ năm trước.
Bình ổn thị trường nội địa và xuất khẩu gạo
Bộ Công Thương vừa ban hành chỉ thị về tăng cường công tác thông tin thị trường, xúc tiến thương mại, phát triển thị trường xuất khẩu gạo và bình ổn thị trường trong nước trong giai đoạn hiện nay.
Doanh nghiệp quay trở lại thị trường nội địa
Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu đang gặp nhiều thách thức, không ít doanh nghiệp Việt Nam đang tìm cách tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm ở thị trường nội địa. Tuy nhiên, đây cũng là giải pháp không mấy khả quan nếu doanh nghiệp không tính toán kỹ được nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng trong nước.
Doanh nghiệp thận trọng khi quay lại thị trường nội địa
Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu đang gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp đang tìm cách tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm ở thị trường nội địa. Tuy nhiên, đây là giải pháp không mấy khả quan nếu doanh nghiệp không tính toán kỹ được nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng trong nước.
Doanh nghiệp Việt khai thác thị trường nội địa
Thị trường thế giới bất ổn và dự báo sẽ còn tiếp tục khó khăn trong năm nay. Để vượt khó phát triển bền vững, bên cạnh việc gắn với chuỗi giá trị và mạng lưới sản xuất toàn cầu, các doanh nghiệp đang mở rộng chuỗi cung ứng trong nước, quan tâm hơn tới thị trường nội địa.
Đại dịch Covid - Cơ hội để các làng nghề Hà Nội phát huy thị trường nội địa
(HanoiTV) – Theo nhận định của Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn thì năm 2020 và đầu năm 2021, mặc dù ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, xong các làng nghề trên cả nước vẫn tăng trưởng 20%. Hà Nội là địa phương có số làng nghề đứng đầu cả nước. Các làng nghề đã chớp lấy cơ hội sản phẩm OCOP để xây dựng thương hiệu tiêu thụ thị trường nội địa.
Hà Nội những góc nhìn: Thị trường nội địa - điểm tựa vững chắc của doanh nghiệp Việt
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid, giao thương giữa các quốc gia bị đình trệ dẫn đến nhiều mặt hàng trong nước không thể xuất khẩu. Kích cầu tiêu dùng nội địa và mở rộng thị trường trong nước là một trong 5 đột phá được Thủ tướng Chính phủ xác định nhằm thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, góp phần khôi phục phát triển kinh tế đất nước trong giai đoạn bình thường mới.
Ngành gỗ tại thị trường nội địa “đóng băng” do dịch Covid-19
(HanoiTV) - Dịch Covid-19 đã làm cho toàn bộ hệ thống phân phối đồ gỗ theo cách truyền thống đã dừng hoạt động.
Tự hào hàng Việt Nam: Gốm Bát tràng với thị trường nội địa
(HanoiTV) - Gốm sứ Bát Tràng luôn được người tiêu dùng tin chọn với hơn 80% sản phẩm của làng nghề được tiêu thụ tại thị trường nội địa...
Quản lý chất lượng an toàn thực phẩm: Năm 2019, na Chi Lăng tập trung hướng tới thị trường nội địa
(HanoiTV) - Trái Na Chi Lăng cây trồng chủ lực ở Lạng Sơn tập trung vào thị trường nội địa
Tự hào hàng Việt Nam: Chinh phục thị trường nội địa
(HanoiTV) - Hội nhập kinh tế, cắt giảm thuế quan mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các nhà sản xuất trong nước
Tự hào hàng Việt Nam: Doanh nghiệp dệt may hướng tới thị trường nội địa bằng các sản phẩm mũi nhọn
(HanoiTV) - Các doanh nghiệp dệt may tăng cường chiếm lĩnh thị trường trong nước. Nhiều doanh nghiệp đã có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.
Tự hào hàng Việt Nam: Khai thác gạo đặc sản phục vụ thị trường nội địa
Khai thác nguồn gạo đặc sản trong nước, tổ chức quy trình sản xuất khép kín để cung cấp những sản phẩm xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo phục vụ nhu cầu người dân trong nước, đang là hướng đi được nhiều doanh nghiệp Việt lựa chọn